Thanh-Nhac Forum
Thanh-Nhac Forum
Home | Profile | Active Topics | Forum Rules | Members | Private Messages | Search | Hỏi - Đáp
Username:
Password:
Save Password
Forgot your Password?

All Forums
 D. Linh Tinh
 D1. Softwares, Tools...
 Record Midi và Wav
 New Topic  Reply to Topic
 Send Topic to a Friend
 Printer Friendly
Author Previous Topic Topic Next Topic  

HoangHung

NC/CT
1198 Posts

Posted - 04/09/01 :  09:39  Show Profile  Email Poster Send HoangHung a Private Message  Reply with Quote
Những ai có kinh nghiệm về recording midi và wav thì xin chia sẻ cho tiểu đệ biết với. Tiểu đệ có thử một vài cách nhưng không thấy thỏa mãn cho lắm.

Thỉnh thoảng gặp những lúc cấp bách, mình muốn thâu nhạc (wav) để gởi cho soloist của ca đoàn để họ download xuống tập cho nhanh.

hvh

Kami

122 Posts

Posted - 04/18/01 :  04:59  Show Profile  Email Poster Send Kami a Private Message  Reply with Quote
anh muốn nói là record trực tiếp (play and record) hay record từ cđplayer , từ computer ......

Go to Top of Page

HoangHung

NC/CT
1198 Posts

Posted - 04/18/01 :  05:03  Show Profile  Email Poster Send HoangHung a Private Message  Reply with Quote
Mình đánh đàn, hát và record vào PC (save as .wav filẹ)

Mình hiện dùng Goldwave để làm chuyện này, nhưng muốn học hỏi thêm về phương pháp khác

hvh
Go to Top of Page

LoneTango

NC/CT
3 Posts

Posted - 05/04/01 :  23:48  Show Profile  Email Poster Send LoneTango a Private Message  Reply with Quote
Anh Hung,

Sorry my Vietnamese is not as fluent as my English....I don't know your exact method of recording to wave, but I've done much experiments with recording in wave, and I use a program called N-Studio, which lets you record from any source and has digital tracks that lets you synchronize the tracks together. For example, you can record a music track (piano for instance), save it as one file, then record the voice as you listen to the music track, and save that as another file. Then you use the program to synchronize them together. Then of course you can compress the wave file down to MP3 for a smaller data file for download.

I have a lot of different sound recording software and tried many, maybe if you specify exactly what it is that you need then maybe I can help.

Tran Quang Vinh
Go to Top of Page

HoangHung

NC/CT
1198 Posts

Posted - 05/05/01 :  07:41  Show Profile  Email Poster Send HoangHung a Private Message  Reply with Quote
Thanks Vinh,
Khi nào rảnh sẽ phải đến học sư phụ thôi. Thỉnh thoảng có những bài hát cấp bách (như Đáp Ca) mình muốn hát mẫu rồi thâu lại gởi cho các soloist (không biết nhạc). Như vậy thì khỏi phải gặp họ để tập riêng.

Tôi vẫn thường gởi các file encore cho họ để họ có thể nghe và tập, nhưng midi trong encore nó chơi rất là "máy móc" không có mạnh nhẹ to nhỏ... khiến mình không thỏa mãn lắm.

hvh
Go to Top of Page

Alphonse

CT/CN
3 Posts

Posted - 09/03/01 :  12:34  Show Profile  Email Poster Send Alphonse a Private Message  Reply with Quote
Anh Vinh mến
Anh có thể cho mình biết Software N_Studio mua ở dâu không ?
THanks

Go to Top of Page

LoneTango

NC/CT
3 Posts

Posted - 09/15/01 :  16:52  Show Profile  Email Poster Send LoneTango a Private Message  Reply with Quote
Anh Alphonse,

Em khong biet mua o dau, nhung neu anh can, xin lien lac voi em roi em se send program cho anh.

[email protected]

Tran Quang Vinh
Go to Top of Page

Doanle

7 Posts

Posted - 01/17/02 :  10:18  Show Profile  Email Poster Send Doanle a Private Message  Reply with Quote
Chào anh Vinh
Anh Vinh có thể cho em xin một copy của N_Studio được không?

Thanks

DL
Go to Top of Page

Fiat

Others
196 Posts

Posted - 09/15/10 :  01:07  Show Profile  Email Poster Send Fiat a Private Message  Reply with Quote
Topic này lâu quá không biết bạn Vinh có còn theo dỏi không? nếu có bạn cho xin một program được không? (N_studio)

Thank a lot
Go to Top of Page
  Previous Topic Topic Next Topic  
 New Topic  Reply to Topic
 Send Topic to a Friend
 Printer Friendly
Jump To:
Thanh-Nhac Forum © calendi.com Go To Top Of Page